Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

TẮM TRẮNG AN TOÀN VỚI LÁ TRẦU KHÔNG

Không nhất thiết phải sử dụng các kỹ thuật mới nhất thì nữ chúng ta mới có được làn da trắng hồng. Chịu rất khó tìm tòi một chút sẽ phát hiện ngay xung quang có rất nhiều thành phần thiên nhiên hỗ trợ làn da "khoác bộ áo mới" trắng sáng, mịn màng hơn. Hôm này sẽ là bí quyết tắm trắng tại nhà bừa bãi và thành công với lá trầu k. Cùng mình "khai quật" phương pháp này kĩ hơn nhé.

TẮM TRẮNG AN TOÀN VỚI LÁ TRẦU KHÔNG


CÁCH TẮM TRẮNG DA BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG

Thực ra cũng có nhiều tranh cãi xung quang vấn đề liệu lá trầu k khả năng hỗ trợ trắng da. Đa phần nữ chúng ta biết tới ích lợi trị nám, xóa tàn nhang và tiêu giết trị chứng viêm nấm âm hộ bởi lá trầu k mà k biêt rằng chúng cũng khả năng sử dụng như nguyên liệu nghe trắng da ngay tại nhà mà k cần có tồn quá nhiều tiền bạc.

Trong lá trầu k có nhiều thành phần có tính chất tương đốing sinh tự nhiên hỗ trợ chống vi siêu vi, chống viêm bừa bãi cho da. Bên cạnh đó lá còn chứa đựng nhiều chất hỗ trợ đánh bật các sắc tố thẫm màu dưới da, sử dụng lâu dài hỗ trợ trắng da hoàn hảo. 

Cách thực hiện: 

- Nhặt lấy 15-20 lá trầu k rửa sạch sẽ từng lá dưới vòi nước rồi ngâm với nước muối khoảng 10 phút. 

- Xếp lá vào nồi, chêm thêm nước sao co đủ ngập mặt lá rồi đun sôi thường xuyên 5 phút, lúc này nhiều dưỡng chất cần có thiết sẽ chứa đựng hòa tan trong nước nóng.

- Nồi nước bắt ra đợi nguội một chút rồi đem đi xay nhuyễn tất cả cả phần cái lẫn phần nước.

- Dùng phần lá trầu k xay này để chấm lên da nhé. Mỗi chỗ thoa một lớp mỏng và thực hiện massage nhẹ nhàng.

- Sau 15 phút vệ sinh sạch sẽ sẽ bởi sữa tắm, nên chọn sản phẩm có tính tẩy thấp. Sau khi tắm xong lau sơ người rồi chấm ngay 1 lớp kem dưỡng ẩm.

Bạn nên thực hiện tắm trắng bởi lá trầu k một tuần từ 3-4 lần để có thành công tốt nhất. Vì đây là phương pháp tắm trắng từ tự nhiên nên bạn k nên quá nóng vội, hãy dùng đều đặn trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy được kết quả tích cực với làn da mềm mại trắng mịn như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét