Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

DƯỠNG TRẮNG CHO VÙNG MÔNG CHỈ TRONG THỜI GIAN NGẮN

Chị em giá chúng ta thường chú trọng dưỡng trắng ở mặt, phần ngực và tay chân mà quên mất các vị trí dễ chứa đựng thâm đen rất mẩt thẩm mĩ như da dưới cánh tay hoặc vùng mông nữa đấy. Đừng nghĩ hằng ngày vùng mông k lộ ra thì k cần có để ý chăm sóc nhé. Thử tưởng tưởng mặc chiếc đầm xuyên thấu hoặc một bộ bikini bắt mắt sexy mà bẹn và mông thâm sì thì quả là xấu hổ k để đâu cho hết. Đừng quá lo sợ nhé, các bí quyết nhỏ sau sẽ hỗ trợ bạn giiar quyết vấn đề nhanh chóng gọn thôi.

Hướng cho các bạn gái dướng trắng cho vùng mông nhanh chóng chóng

1. Dùng bột nghệ và dầu oliu

DƯỠNG TRẮNG CHO VÙNG MÔNG CHỈ TRONG THỜI GIAN NGẮN

2 nguyên liệu nghe đẹp này phái nữ k thể bỏ qua. Tinh bột nghệ có nhiều thành phần quý giá hỗ trợ nghe mờ các vết thâm sạm trên da, nghe lành vết thương, thúc đẩy lên da non và liền sẹo. Trong khi đó, dầu oliu là  dưỡng chất nghe mềm da, cũng tần số ẩm và thúc đẩy da mau lên tone.

Cho bột nghệ vào bát nhỏ rồi rót từ từ dầu oiu vào sao cho hỗn hợp sau khi khuấy đều có độ mịn và đặc sệt. Bôi chúng lên vùng mông và thoa thật đều, ước muốn da thẩm thấu nhiều chất dinh dưỡng bạn nên massage khoảng 5 phút và giữ mặt nạ thêm 10 phút rối mới rửa sạch sẽ với nước.

2. Dùng chanh tươi nghe trắng cho vùng mông

DƯỠNG TRẮNG CHO VÙNG MÔNG CHỈ TRONG THỜI GIAN NGẮN

Đây là cách đơn giản và nhanh chóng chóng nhất dành cho các cô nàng bận rộn k có thời gian pha các công thức tắm trắng phức tạp hơn. Cả nước cốt chanh và chanh đều có ích lợi tẩy trắng và bỏ tế bào chết trên da khiến da trắng hồng lên từng ngày.

Thực hiện k rất khó chút nào cả. Trước tiên bạn hãy nghe sạch sẽ sơ vùng mông rồi sử dụng nửa quả chanh tươi chà xát 2 bên mông cho thật đều. 15-20 phút sau tiếp tục sử dụng vỏ chanh thoa lên, đợi một lúc để da khô rồi sử dụng vòi sen xả sạch sẽ.

3. Nha đam hỗ trợ da vùng mông sáng mềm

DƯỠNG TRẮNG CHO VÙNG MÔNG CHỈ TRONG THỜI GIAN NGẮN

Thâm mông thường di các nữ ngồi nhiều, hoặc gặp ở nữ nhân viên văn phòng. Không chỉ khiến da sậm màu mà còn gây khô ráp, sàn sùi, sờ vào thấy ráp tay ngay. Biện pháp khắc phục nhanh chóng chóng và thành công đa phần là chấm gel nha đam.

Một lá nha đam khả năng sử dụng được nhiều lần lắm nhé. Bạn cẩn thận gọt bỏ phần vỏ xanh và lọc lấy gel và thịt nha đam, cho vào máy xay nhuyễn, cho vào hũ sạch sẽ bỏ vào tủ lạnh sử dụng vài ngày. Mỗi lần múc 4-5 thìa, khả năng trộn thêm mật ong hoặc sữa tươi. Lớp mặt nạ trị thâm này giữ 20 phút và sử dụng nước ấm rửa sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét