Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

HƯỚNG DẪN CÁCH TẮM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỪ TRÀ XANH

Từ khi sinh ra mình đã có làn da ngăm đen, trước k hiểu cái đẹp như thế nào thế tuy nhiên từ khi lên cấp 3 bạn bè trêu chọc và lứa tuổi này mình cũng tự thấy tự ti khi có một làn da đen xám xịt thấp duyên như vậy. Do gia đình k có việc làm kiện để đi tắm trắng da như nhiều người vẫn nghe, nên khi lên tới đại học mình quyết tâm thực hiện đều đặn một công thức tắm trắng da từ lá trà xanh vừa đơn giản bừa bãi lại rẻ tiền ít tốn thấp. sau 6 tháng kiên trì da mình k chỉ trắng sáng lên trông thấy mà còn mịn hơn, lỗ chân lông cũng thu nhỏ trông thấy. Sau đây mình xin tư vấn lại để mọi người khả năng tự tiến hành tại nhà cách tắm trắng bừa bãi nhé.


Hướng cho cách tắm trắng da toàn thân từ trà xanh

Cách chuẩn chứa đựng lá trà xanh tắm trắng da


Với cách nghe đơn giản k quá mong ước muốn kì như sau, các bạn khả năng tham vấn dùng để nâng cao nhanh chóng màu da của mình.

Phơi lá trà xanh: Trà xanh rau khi rửa sạch sẽ, vẩy ráo nước đi và đem phơi khô, lúc phơi bạn k nên để lá trà xanh ở nắng quá nóng vì nghe như thế lá sẽ chứa đựng vàng k còn màu xanh nữa. Với cơ thể mình thì mình chỉ phơi ở ngoài hè, nắng k quá gắt, đối với mùa hè thì bạn chỉ cần có phơi khoảng 3 nắng là sử dụng được. Khi lá trà đã khô thì bạn khả năng tức gân lá và cho phần thịt lá vào trong máy xay xay nhuyễn, khi xay bạn nên cho phần lớn nước. Sau khi đã được nghiền nhỏ thì bạn lọc qua một tấm vải mềm lấy nước dịch mủ. Và bạn sử dụng theo 2 công thức tắm trắng da toàn thân như sau:

Công thức 1: Trà xanh phối hợp sữa chua, mật ong, nước cốt chanh

Trà xanh, sữa chua, mật ong, nước cốt chanh ...Cho tất cả các nguyên liệu trên vào tô nhỏ, sau đó trộn đều tất cả tạo nên hỗn hợp. Thoa đều tất cả các hỗn hợp này lên da và để trong vòng 20 phút thì bạn rửa mặt lại với nước sạch sẽ và nghỉ ngơi. Làm thường xuyên cách này sẽ thấy vô cùng thành công.


Công thức 2: Dùng trà xanh với nước cám gạo, mật ong

Đây cũng là công thức mình dùng nhiều và đều hơn, mình lấy mỗi thứ khoảng 2 muỗng và thực hiện theo cách sau: Hòa tan tất cả các hỗn hợp trên sau đều với nhau, cho tới khi chúng sánh lại. Sau đó bạn massage nhẹ nhàng lên các vùng da trên thân thể và tắm lại bởi nước ấm. Đây là cách tắm trắng thành công tại nhà mà bạn nên thực hiện đều hằng ngày. Nếu như k có việc làm kiện thì bạn khả năng thực hiện cách 1 ngày nghe một lần sẽ thấy ích lợi cực kì tốt đó nhé!

Đây là cách nghe trắng da toàn thân bởi trà xanh nhanh chóng nhất, cho làn da trắng mịn trông thấy chỉ sau vài lần thực hiện. Hi vọng bí quyết đơn giản trên sẽ hỗ trợ nhiều bạn gái tự ti về làn da của mình khả năng nghe trắng da một cách nhanh chóng nhất khả năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét