Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

MẸO DƯỠNG TRẮNG CHO MU BÀN TAY BỊ CHÁY NẮNG

Toàn thân trắng ngọc ngà thế tuy nhiên phần mu bàn tay lại chứa đựng xỉn màu rõ rệt là tình trạng mà nhiều nữ phụ nữ gặp phải. Nguyên nhân là do nhiều khi ra trời nắng, có lúc chúng ta "làm di căng" đeo bao tay.  Hơn nữa, phần cổ, cánh tay, mu bàn tay thường là công ty phơi nắng nhiều nhất. Để tương đốic phục tình trạng này, các chị khả năng dùng ngay các mẹo nhỏ sau.




1. Khắc phục bởi lòng trắng trứng

Đơn giản vô cùng, chỉ cần có một chút khoe léo tách lấy lòng trắng trứng, để nguyên hoặc đánh bông lên cho đễ thẩm thấu cũng được. Bôi trứng lên da cho thật đều, thả lỏng tay và giữ nguyên 15 phút, sau đó rửa lại dưới vòi nước lạnh.


Lòng trắng trứng có tác dụng nghe đẹp thì nữ nào cũng biết. Sở dĩ trứng khả năng nghe trắng thành công là nhờ có một loại enzym nhất đó là lysozyme. Enzym này k chỉ nghe mờ vết đen sạm, cháy nắng và còn gúp xoa dịu cơn rát da do ánh mặt trời gay gắt đồng thời giữ sạch sẽ, giết vi siêu vi cho da.

2. Dùng cà chua để nghe tắm trắng cho mu bàn tay cháy nắng


Cách đơn giản nhất là cắt cà chua thành các lát mỏng ròi đắp lên da hoặc bạn khả năng xắt cà hua thành dạng hạt lựu hoặc xay nát, bỏ vào tô nhỏ, đổ thêm nước rồi cho tay vào ngâm. Để lấy lại làn da trắng đều màu bạn cần có chút kiên nhẫn dùng thường xuyên.

3. Chữa cháy bởi khoai tây


Nguyên liệu này rất thích hợp cho các tình trạng da cháy nắng tương đối nguy hại, chứa đựng sạm đen hẳn. Dùng khoai tây cũng là một cách rất tiết kiệm mà thành công lại nhanh chóng chóng.

Khoai trây mua về rửa sạch sẽ đất rồi đem đi luộc, khoai chín thì vớt ra sử dụng thìa cứng ấn mạnh để chúng nát ra, nghe lúc khoai nóng sẽ dễ hơn các bạn nhé. Sau đó chờ khoai nhuyễn nguội bớt rồi đắp lên da tay. Ngày nào cũng nghe như vậy đảm bảo chỉ sau 1 tuần sẽ có thành công tích cực.

4. Đắp nước trà xanh


Trà xanh tưởng chừng là thức uống yêu thích của phái mạnh thế tuy nhiên thực tế thức uống này là bạn đồng hành của rất nhiều nữ. Nước trà xanh có rấ nhiều ích lợi tuyệt vời trong đó có nghe sạch sẽ đường ruột, chống oxy hóa, duy trì nhan sắc và cả khắc phục các vùng da chứa đựng tổn thương do tác hại của mặt trời.

Các bạn lấy phần lớn nước nấu từ lá chè tươi rưới lên mu bàn tay rồi để nguyên như vậy, 20 phút sau chỉ cần có rửa sơ lại bởi nước sạch sẽ là được.Bên cạnh việc đắp nước chè, bạn cũng nen tập thói quen uống chúng mỗi ngày để nghe đẹp từ ở trong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét