Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

TẮM TRẮNG HOÀN HẢO TỪ CÀ PHÊ VÀ HOA CÚC TƯƠI

Các nữ gái đã từng thử qua công thức tắm trắng da từ cà phê và hoa cúc chưa nào. Biện pháp này vừa có tác dụng nghe đẹp da lại vừa tẩy trắng bừa bãi. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm có sử dụng 2 nguyên liệu này thế tuy nhiên chúng lại được pha trộn thêm các thành phần hóa học như chất tạo mùi, chất bảo quản khả năng gây hại cho làn da. Chính vì vậy mình ước muốn hưóng cho các bạn tự chuẩn chứa đựng nguyên liệu và tự thực hiện tắm trắng ngay tại nhà, bảo vệ da toàn diện luôn nha.

HƯỚNG DẪN CÁCH TẮM TRẮNG AN TOÀN BẰNG HOA CÚC VÀ CÀ PHÊ

TẮM TRẮNG HOÀN HẢO TỪ CÀ PHÊ VÀ HOA CÚC TƯƠI

Hoa cúc là 1 loại thảo dược thiên nhiên rất tốt cho da. Kết hợp hoa cúc và cà phê trong phác đồ tắm trắng toàn thân tại nhà k chỉ hỗ trợ da tẩy tế bào chết, nghe mịn da mà còn nghe da sáng mịn tự nhiên.

Không các vậy, bột cà phê còn có tác dụng nghe sạch sẽ lỗ chân lông, hạn chế và trị viêm nang lông rất tốt. Đây là 1 phác đồ tăm trắng từ Thái Lan với nhiều tác động như: nghe trắng da, bỏ thâm nám, trị viêm nang lông, nghe da mịn màng, săn chắc hơn…

Nguyên liệu:

- Hoa cúc tươi: 4-5 bông

- Cà phê bột 2 gói

- Chuẩn chứa đựng nước nóng

Hướng cho thực hiện:

Bước 1: đổ nước nóng ra thau nhỏ rồi bỏ hết hoa cúc tươi vào ngâm thường xuyên trong 10 phút. Khi nước ngâm này nguội thì múc rưới lên da đồng thời massage thường xuyên.

Bước 2: Dùng nước nóng hòa tan hoàn tổng quant cà phê sau đó thêm nước mát vào đủ để tắm toàn thân là được. Giữ nguyên dung dịch mủ cà phê trên da khoảng 15 phút rồi mới tắm sạch sẽ sẽ dưới vòi sen mát lạnh.

Các bạn khả năng thấy thành phần nghe đẹp của chúng ta tất cả tự nhiên, các bước nghe trắng cũng đơn giản vô cùng. Ưu điểm của cách này là bừa bãi vô cùng nhé, thành công trắng da cũng thấy rõ thế tuy nhiên yêu mong ước muốn các bạn phải thực hiện rất nhiều lần, duy trì trong một thời gian dài. Đối với mình, việc nghe đẹp k nên vội vàng, chậm trễ mà chắc mình sẽ ưu tiên. Còn các bạn thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét