Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

CÁCH LÀM KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT TỪ TỰ NHIÊN

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt. Tuy nhiên để chọn được đâu là loại kem dưỡng trắng thành công và bừa bãi k phải là chuyện dễ, nhất là khi tình trạng hàng thật hàng giả lẫn lộn và rất khó phân biệt. Lúc này, cách tốt nhất dàng cho nữ gái chúng mình là nên sử dụng cách dưỡng trắng da bởi nguyên liệu từ tự nhiên vừa bừa bãi, thành công lại vừa đơn giản và tiết kiệm. Hãy cùng tham vấn các cách nghe kem dưỡng trắng da mặt từ tự nhiên sau để dùng các bạn nhé. Đơn giản thôi thế tuy nhiên thành công lắm đấy.

Kem dưỡng trắng da mặt từ trái chanh


CÁCH LÀM KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT TỪ TỰ NHIÊN


Chắc hẳn các bạn đều biết chanh có chứa đựng chất acid tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết nghe sạch sẽ và trắng da tự nhiên, đồng thời chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông và chống vi siêu vi ngừa phòng ngừa mụn nhọt rất thành công. Do vậy đây là nguyên liệu thiên nhiên k thể bỏ qua nếu ước muốn nghe trắng da mặt. Bạn hãy dùng theo công thức như sau:

- Nguyên liệu: 1 ước muống cà phê nước cốt chanh, 1 muỗng bột nghệ, nước hoa hồng

- Cách sử dụng: trộn đều cả 3 nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ sẽ thì sử dụng hỗn hợp chấm đều lên da, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Cách này rất đơn giản mà mang lại thành công nguy hại. Bạn khả năng dùng thường xuyên từ 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ nhanh chóng chóng thấy được thành công. Đây cũng là cách nghe trắng da mặt tự nhiên được nhiều nữ phụ nữ dùng cho thành công nguy hại.

Hoặc các đơn giản hơn là nữ chỉ cần có pha loãng vài giọt nước chanh với phần lớn nước ấm. Sau đó sử dụng tăm bông chấm lên mặt từ 1 -2 phút rồi rửa lại bởi nước sạch sẽ. Cách này có tác dụng xóa tàn nhang, nám da và ngừa phòng ngừa mụn nhọt trên da thành công.

Kem dưỡng trắng da mặt từ dứa


CÁCH LÀM KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT TỪ TỰ NHIÊN

Dứa cũng là loại trái cây được sử dụng rất nhiều trong nghe đẹp, nhờ có chứa đựng nhiều vitamin, nhất là vitamin C và khoáng chất có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên. Với cách nghe này bạn k phải tốn quá nhiều tiền và thời gian vào công việc nghe đẹp cho mình. Công thức nghe kem dưỡng trắng da mặt từ dứa như sau:

- Nguyên liệu: nước ép 1/4 quả dứa, bột mỳ, nước hoa hồng, mật ong nguyên chất mỗi thứ 1 thìa cà phê.

- Cách sử dụng: bạn trộn đều với các nguyên liệu trên cho tới khi sánh mịn. Rửa sạch sẽ mặt và đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch sẽ mặt với nước ấm. Cách nghe trắng da từ dứa nhất tốt cho làn da dầu nhờn. Các bạn khả năng dùng thường xuyên sẽ thấy thành công không ngờ đấy.

Với 2 công thức này khi sử dụng, nữ cần có lưu ý phối hợp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và rất khói bụi để nghe tăng thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét