Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

SAU 7 NGÀY CÓ NGAY LÀN DA TRẮNG SÁNG

Để có được làn da sáng mịn như ước ước muốn nhiều nữ đã đổ biết bao tiền bạc vào thẩm mĩ viện và các sản phẩm nghe tráng mà k biết rằng có các cách rất đơn giản để tắm trắng cho da chỉ trong 7 ngày. Dưới đây là 3 công thức tắm trắng tại nhà ai cũng khả năng thực hiện được.

1. Dùng mật ong và cà chua để tắm trắng



SAU 7 NGÀY CÓ NGAY LÀN DA TRẮNG SÁNG

Cà chua có nhiều vitamin nên nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ ở trong, lại thêm tính năng se khít lỗ chân lông và dưỡng da mềm mịn, Chúng ta trộn thêm mật ong vào để nghe da được giữ ẩm, sạch sẽ vi siêu vi từ sâu ở trong đồng thời dưỡng trắng nhanh chóng nhất.

Công thức: 

- Nước ép cà chua 3 thìa và mật ong 1 thìa.

- 2 nguyên liệu trộn chung với nhau và khuấy nhiều vòng để chúng hòa quyện thật kĩ.

- Bôi lên da để nghe trắng, sau 15 phút sử dụng nước lạnh để tẩy rửa. Với công thức này bạn sẽ tắm trắng đủ cho phần cổ và mặt. Nếu tắm trắng toàn thân thì tự tăng cường thành phần lên nhé.

Thực hiện 3 lần/ tuần

2. Dùng quả đu đủ

SAU 7 NGÀY CÓ NGAY LÀN DA TRẮNG SÁNG

Ăn đu đủ hoặc sử dụng chúng để đắp ngoài da đều có ích lợi nghe trắng nhé các bạn. Do trong đu đủ có chứa đựng thành phần papain, tẩy trắng siêu tốt. Tắm trắng cho da thôi chưa đủ, bạn hãy thêm thành phần sữa tươi vào để nuôi dưỡng da min màng nha.

Công thức:

- Đu đủ chìn mua về gọt bỏ phần vỏ và cắt thanh nhiều khoanh nhỏ rồi bỏ vào máy xay tới khi nhuyễn là được. Thêm một chút sữa vào, bạn canh sao để dung dịch mủ vẫn còn độ sệt, lỏng quá chúng rất khó bám vào da.

- Tắm qua một lần để cuốn trôi bớt chất bẩn và tế bào chết, chúng là "bức tường" hạn chế khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của làn da.

- Lần lượt lấy một lượng nhỏ thoa lên da, vừa chấm hỗn hợp vừa phối hợp với massage. 20 phút sau lấy nước pha ấm rửa sạch sẽ.

Thực hiện 2 lần/ tuần

3. Dưa leo và sữa chua

SAU 7 NGÀY CÓ NGAY LÀN DA TRẮNG SÁNG

Sữa chua có lượng nhỏ axit nên khả năng đánh bật các sắc tố sậm màu trên da mà k tạo nên kích ứng. Bộ đôii dưa leo và sữa chua là công thức hoàn hảo để nghe trắng da trắng, chăm sóc da mịn màng. Đắc biệt hơn chúng còn hỗ trợ các bạn trẻ trị nổi trứng cá thành công và làm sáng da mặt.

Công thức: 

- Dưa leo 1-2 quả  đem xay hoặc ép lấy phần nước cốt cho vào hũ sữa chua. Tự tăng cường liều lượng nếu bạn ước muốn tắm trắng cả body.

- Đảo trộn kĩ tới khi thấy sữa chua sánh mịn.

- Cũng chấm trực tiếp lên da, massage thêm nếu bạn rảnh. Chỉ nên để 10 phút rồi rửa lại bởi nước sạch sẽ nhé. 

Thực hiện 3 lần/ tuần.

Nếu kiên trì và thực hiện đúng thì một tuần sau bạn sẽ cảm nhận rõ "sự lọt xác" của làn da. Những bạn da mỏng, da dễ chứa đựng nhạy cảm hoặc da nhạy cảm thì cẩn trọng 1 chút. Mỗi công thức hãy thừ một lượng nhỏ rồi hãy sử dụng cho toàn thân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét