Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

3 CÁCH TẮM TRẮNG SIÊU TIẾT KIỆM TẠI NHÀ

Một trong các cách nghe trắng da được nhiều nữ phụ nữ lựa chọn đó đa phần là sử dụng kem hoặc tới bệnh tật viện thẩm mĩ. Dịch vụ nghe đẹp ở trung tâm có mức phí k hề rẻ, kem nghe trắng da nếu đủ tiêu chuẩn, có nhãn hiệu thường rất đắt. Nếu k có nhiều tiền bạn tất cả vẫn có tự tắm trắng tại nhà từ các nguyên liệu vô cùng rẻ tiền. Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về cách tắm trắng tiết kiệm này nha.

3 công thức tắm trắng siêu tiết kiệm cho phái đẹp

1. Công thức từ dầu oliu, cám gạo và mật ong




Cả 3 nguyên liệu kể trên đều là các thành phần nghe đẹp rất quen thuộc của phái đẹp. Đối với cám gạo, chúng là vũ khí chủ chốt dưỡng trắng da cho nữ chúng ta. Cám gạo có chứa đựng thành phần axit thế tuy nhiên với nồng độ thấp hạn chế kích ứng da sẽ hỗ trợ tẩy bỏ đi lớp tế bào chết trên da, cám này còn có thể kiểm soát và bỏ sắc tố sậm màu trên bề mặt da. Dưỡng da bởi cám gạo cũng k phải ý kiến tồi, với lượng chất dinh dưỡng phong phú và dễ thẩm thấu, làn da của bạn sẽ chủngg bóng, mềm sáng là được nghe sạch sẽ từ sâu lỗ chân lông. Còn mật ong là dầu loiu đều có ích lợi dưỡng ẩm và tương đốing vi siêu vi cho da vượt trội.

Chuẩn chứa đựng:

-  Cám gạo nguyên chất: 3 bát con.

- Mật ong nguyên chất: 5 muỗng.

- Dầu oliu nguyên chất: 5 muỗng.

Thực hiện: Bí quyết nhỏ để da thấm dưỡng chất tốt hơn là bạn nên tắm sạch sẽ qua nước. Trôn 3 nguyên liệu trên thật đều tay, khi thấy chúng đã quyện hẳn vào nhau thỉ chấm phết lên toàn thân, chấm lúc vừa tắm xong, da còn mơn trớn ẩm sẽ tốt hơn nhé. Bạn chỉ cần có ngồi thật thoải mái, siêng một chút thì massage bởi cách xoa theo vòng tròn trên da. 20 phút sau đi tắm lại bởi nước sạch sẽ.

Nếu bạn chứa đựng cháy nắng nhẹ hoặc có làn da tương đối thô ráp, sậm màu, da dày thì nên dùng mỗi ngày. Còn tình hình da mỏng, k quá tối màu thì khả năng giãn nở cách 3 lần/ tuần.

2. Mẹo tắm trắng thành công với cam và sữa tươi


Uống sữa và nước cam thường xuyên sẽ hỗ trợ bạn nâng nguy hại thể lực, nghe đẹp từ trong ra ngoài. Nếu phối hợp 2 thành phần này để sử dụng ngoài da sẽ hỗ trợ nghe trắng da bừa bãi và thành công không ngờ.

Thành phần vitamin rất giàu có trong cam hỗ trợ da chống lại tác động của oxy hóa, nghe ẩm da, nuôi dưỡng da luôn chủngg mọng. Không chỉ có như vậy nguồn axit tự nhiên có trong loại quả này còn hỗ trợ tiêu giết bớt vi vi siêu vi bám trụ trên da, bỏ tế bào chết và tống khứ các vết sạm nám trên da.

Sữa tươi cũng giàu khoáng chất, chất dinh dưỡng k thấp gì quả cam. Sữa hỗ trợ da khắc phục được tình trạng khô ráp, chứa đựng mụn nhọt, dưỡng trắng tận sâu trong da.

Cách tắm trắng: cam lấy một quả bổ đôi vắt kiệt lấy nước cốt, đổ thêm vào 200ml sữa tươi nguyên chất. Bạn đã sẵn sàng chưa nào. Đầu tiên quấn hết tóc lên nhé, sử dụng tay lấy hỗ hợp trực tiếp thoa chúng lên khắp các vùng da. Động động tác thoa rất quan trọng đấy, nếu bạn sử dụng lực mạnh khả năng gây chèn khiến da chứa đựng chảy xệ đó.

Sau khi chấm lên toàn thân được 20 phút bạn chỉ cần có tắm lại là xong. Phương pháp này nên thực hiện vào thời điểm da được nghỉ ngơi nhiều, thường là buổi tối. Một tuần thực hiện 2 tới 3 lần.

3. Bí quyết tắm trắng da từ bột cà phê


Vói một gói cà phê bạn khả năng tắm trắng được vài lần, quả là tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc đi thẩm mĩ hoặc sử dụng kem nghe trắng da hiệu quả đúng k nào. Cà phê sẽ hỗ trợ bạn tẩy bỏ lớp tế bào thâm màu trên bề mặt da, thúc đẩy tiến trình tái tạo da và chống oxy hóa thành công.

Nguyên liệu:

- Bột cà phê: 1/4 chén con.

- Dầu dừa: 2 muỗng. Hiệu quả tương tự nếu sử dụng dầu oliu.

- Đường đỏ: 2 muỗng.

Thực hiện:Cho từ từ bột cà phê vào 2 dung dịch mủ ở trên, khuấy đều tay để chúng quyện vài nhau nhiều nhất. Quét hôn hợp này lên da cho thật đều, sử dụng tay di căn trên da theo vòng tròn, sau 10 phút dưỡng chất đã đủ thấm vào da. Đi tắm lại kĩ với sữa tắm có nồng độ sát vi siêu vi vừa phải. Khi da khô bớt bên chấm lớp dưỡng ẩm để hoàn thiện.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét