Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

TẮM TRẮNG BẰNG TINH DẦU HIỆU QUẢ NHƯ MONG ĐỢI

Có rất nhiều phương pháp tắm trắng thành công tại nhà. Mình từng trình bày tới các bạn phương pháp tắm trắng toàn thân bởi nguyên liệu thiên nhiên bừa bãi. Hôm nay chúng ta cùng học hỏi thêm bí quyết cực hoặc đó là tắm trắng bởi tinh dầu, các bạn đã nghe qua hướng nghe đẹp này chưa nhỉ. Làm trắng da thành công lắm nhé lại dễ thực hiện nữa.

Hướng cho tắm trắng bởi tinh dầu

1. Dùng tinh dầu dừa để tắm trắng

TẮM TRẮNG BẰNG TINH DẦU HIỆU QUẢ NHƯ MONG ĐỢI

Trong tinh dầu dừa có chứa đựng rất nhiều loại vitamin, hơn 10 loại axit béo cũng với lượng khoàng chất dồi dào. Tinh dầu này hỗ trợ dưỡng ẩm da hoàn hảo, nghe mờ các vết thâm nám, xóa mờ vết nhăn, nghe mờ các vết thâm chai trên da. Dầu dừa cũng hỗ trợ bỏ tế bào chết và nuôi dưỡng các tế bào hỗ trợ làn da trắng khỏe.

Cách sử dụng dầu dừa rất đơn giản: nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm rồi, dội nước lên người và massage nhẹ nhàng để tinh dầu thẩm thấu.

2. Bí quyết tắm trắng bởi tinh dầu bưởi

TẮM TRẮNG BẰNG TINH DẦU HIỆU QUẢ NHƯ MONG ĐỢI

Các bạn có để ý k, rất nhiều spa nghe đẹp nổi tiếng sử dụng tinh dầu bưởi để chăm sóc làn da cho tương đốich hàng. Không chỉ vậy chúng còn là dưỡng chất nuôi tóc mềm mượt và hỗ trợ thư giàn tinh thần. Trong tinh dầu này có rất nhiều dưỡng chất, vitamin lại dễ thẩm thấu vào da nên bạn k sử dụng rất đơn giản và thuận tiện.

Hướng cho sử dụng: cho phần lớn sữa tắm lên bông tắm rồi nhỏ thêm vài giọt tinh dầu bưởi, tạo bọt và xao đều lên khắp người trừ khuôn mặt các bạn nhé. Massage cho làn da 3 phút rồi tắm lại bởi nước mát. Dùng nước pha tinh dầu bưởi rửa mặt để nghe trắng da mặt nhé.

3. Sử dụng tinh dầu oliu để tắm trắng da

TẮM TRẮNG BẰNG TINH DẦU HIỆU QUẢ NHƯ MONG ĐỢI

Trong các loại tinh dầu thì tinh dầu oliu được ưa chuộng bậc nhất, k chỉ phổ di căn để chế di căn món ăn mà chúng còn được sử dụng như loại mỹ phẩm "thần kì" nghe đẹp cho rằng bao nữ phụ nữ. Chúng ta sẽ tương đốim phá tác dụng nghe trắng da hoàn hảo của loại tinh dầu này. Có nhiều cách để sử dụng.

- Cách 1: Trộn sữa tắm với tinh dầu  oliu rồi thoa lên làn da, để nguyên tinh dầu trên da 15 phút rồi tắm lại dưới vòi sen.

- Cách 2: Trộn tinh dầu oliu với mật ong sau đó chấm hôn hợp này lên toàn thân. Sau 15 phút rửa lại bởi nước mát. Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần.

- Cách 3: 2 thìa cà phê dầu oliu, 3 thìa cà phê mật ong, 2 thìa nước cốt chanh. Hỗ hợp này thích hợp với các bạn có làn da xỉn màu vì tế bào chết, có vêt thâm mụn nhọt, làn da khô ráp. Hãy trộn đều các thành phần rồi thoa lên khắp thân thể. Để 15-20 phút dưỡng chất thấm sâu trong da, sử dụng nước mát để tắm lại.

- Cách 4: công thức nghe trắng toàn thân. 10 muỗng sữa chua k đường và 2 muỗng tinh dầu oliu. Trộn kĩ rồi chấm lên da một lớp mỏng. Đợi 20 phút rồi tắm lại sạch sẽ sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét