Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ BẰNG THAN HOẠT TÍNH LÀM TỪ GẠO

Phụ nữ chúng ta thường nghe tới cách tắm trắng bởi than hoạt tính rất thành công thế tuy nhiên loại than này mua cũng k phải rẻ. Một liệu trình tắm trắng da bởi than này cũng tiêu tốn kha tương đối tiền của. Biện pháp tương đốic tiết kiệm hơn rất nhiều mà thành công cũng hề thấp cạnh là sử dụng than hoạt tính tự nghe tại nhà mà nguyên liệu chỉ cần có có gạo tẻ.



TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ BẰNG THAN HOẠT TÍNH LÀM TỪ GẠO


Hiệu quả tắm trắng cực tốt than hoạt tính nghe từ gạo

Các bạn có để ý trong các loại kem nghe trắng da quảng cáo trên ti vi nhấn mạnh vào thành phần than hoạt tính để thu thấm tương đốich hàng. Hoạt chất từ than hoạt tính có công hiệu rất nguy hại trong việc nghe trắng da hơn nữa than còn có thể khử độc trên da đa phần vì vậy  chúng sẽ hỗ trợ bạn có làn da trắng trẻo và khỏe mạnh nhất.

Biết được ích lợi  tuyệt vời này thế tuy nhiên k phải nữ nào cũng đủ "dũng cảm" tìm tới phác đồ nghe trắng da từ than hoạt tính này. Có nhiều chị than thở rằng mất bay tháng lương hàng đầu tiên mà chưa đủ nghe một liệu trình, đành phải bỏ ngang. 

Với công thức nghe than hoạt tính đơn giản tại nhà bạn tất cả khả năng xoa tan nỗi lo tài đa phần, thoài mái nghe đẹp tại nhà. Các bước thực hiện:

Bước 1: Sử dụng bất cứ loại gạo nào có sẵn trong bếp. Bạn k cần có phải cố chọn các gạo đắt tiền như gạo lứt, gạo huyết rồng hoặc gạo ngoại nhập.

Bước 2: Mang gạo đi vo và đãi sạch sẽ hết vỏ hoặc bụi bẩn có lẫn trong, sau khi vo qua vài lần nước thì chờ tới khi gạo ráo hẳn nước.

Bước 3: Bắt chảo lên bếp, nên sử dụng loại chảo chống dính tốt nhé các bạn để tránh gạo chứa đựng dính dưới đáy cũng như k chứa đựng cháy chảo.

Bước 4: Chảo nóng thì đổ hết gạo vào đều tay đảo thường xuyên để chúng cháy đều.Khi chín gạo sẽ ngả màu có mùi thơm, bạn vẫn tiếp tục để trên bếp cho chúng cháy đen mới thôi.Thông thường, sau 30 phút gạo đã chứa đựng cháy đen nếu bạn rang với số lượng nhỏ.

TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ BẰNG THAN HOẠT TÍNH LÀM TỪ GẠO

Bước 5: sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn gạo cháy thế tuy nhiên theo mình nên mang ra tiệm xay bột mịn, than càng nhuyễn thì tác dụng tắm trắng càng nguy hại mà.

Bước 6: Sau các công đoạn ở trên hiện giờ bạn chỉ việc lấy hũ nhỏ xinh xắn đựng than hoạt tính để sử dụng dần thôi.

Các tắm trắng da bởi than hoạt tính

Nếu chỉ tắm trắng da cho vùng mặt và cổ bạn chỉ cần có sử dụng lượng than rất ít, tầm 1-2 thìa cà phê, hòa tan với một chút nước rồi đắp lên da mặt. Bạn khả năng thay thế nước bởi các nguyên liệu nghe đẹp da tương đốic như mật ong, dịch mủ nha đam, sữa tươi, lòng trắng trứng,... Mặt nạ dưỡng trắng để nguyên trên da 20 phút  sau đó đi rủa lại với nước sạch sẽ là được.

TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ BẰNG THAN HOẠT TÍNH LÀM TỪ GẠO

Còn nếu ước muốn nghe trắng toàn thân thì bạn cần có lượng than tương đối nguy hại, kỹ năng của mình là sử dụng tới nửa bát bột than cũng với công thức pha như mình đã tư vấn ở trên. Cách tắm trắng tại nhà này cho thành công rất tốt nếu bạn duy trì thực hiện ít nhất 1 tuần/ lần, nếu siêng thì nghe 2 lần nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét