Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

CÓ AI DÙNG KEM TẮM TRẮNG TOÀN THÂN HAVONA CHƯA

Chào các nữ gái,

Không có nữ nào ở đây đã từng trải nghiệm bộ kem nghe trắng toàn thân Havona chưa nhỉ. Chẳng là mình có làn da hơi tối màu, mặc đầm hoặc chọn màu khi mua quần áo cũng rất khó khăn hơn người tương đốic. Mình thấy da trắng nhìn đẹp hơn hẳn, màu da sáng hầu như hơp với tất cả màu sắc các chị ạ. Mình đang quyết tâm dưỡng trắng da thế tuy nhiên nếu chỉ che nắng k thì k đủ nên đang có ý định tìm kem nghe trắng. Mình thấy sản phẩm Havona được quảng cáo được bào chế bởi kỹ thuật mới nhất của mỹ rồi có nhiều thành phần quý dưỡng trắng từ sau ở trong. Mình biết dưỡng trắng da nếu k chọn đúng sản phẩm sẽ rất nguy kịch nên mới lên đây tìm thêm thông tin từ mọi người. Chị em ai từng sử dụng sản phẩm này chưa, nếu có thì cùng tư vấn một chút về ích lợi của nó nhé. Mình rất cảm ơn.
                                                                                                            (Ngọc Thảo, 23 tuổi - Sóc Trăng)

CÓ AI DÙNG KEM TẮM TRẮNG TOÀN THÂN HAVONA CHƯA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét