Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

TẮM TRẮNG KHÔ TRINH NỮ HOÀNG CUNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Mình đang rất câu hỏi về sản phẩm tắm trắng khô trinh nữ hoàng cung, thấy nhiều bạn gái đang đồn đại chúng sử dụng trắng da nhanh chóng lắm. Mình thuộc loại da ngăm chứ k phải da vàng như người ta nên ước muốn tắm trắng lại càng rất khó. Trước đây mình cũng học hỏi các công thức tắm trắng tại nhà bởi các nguyên liệu thiên nhiên học trên mạng. Công nhận là làn da có mềm, có mịn hơn thế tuy nhiên dùng cả 2 tháng mà da dẻ hình như chả sáng lên mấy. Không từ bỏ mình lại sử dụng thế tuy nhiên loại kem body trắng da, mà sử dụng vài lần thấy sợ luôn. Hũ kem mới mua hơn 1 tuần thôi mà kem đằng kem, nước đằng nước, có nghĩa là xuất hiện cả váng nước trên bề mặt hũ kem ấy các bạn. Còn chưa kể cảm thấy ngứa ngáy ngứa ngáy, nhờn rít khi chấm lên da nữa chứ. Thấy vậy mình ngừng sớm luôn cho lành.

TẮM TRẮNG KHÔ TRINH NỮ HOÀNG CUNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Dạo này thấy loại tắm trắng khô trinh nữ hoàng cung được quàng cáo nhiều lắm nhé. Coi review sản phẩm thấy mọi người khen khí thể luôn. Bảo thành công nhanh chóng lắm, k gây ngứa ngáy da hoặc nhạy cảm gì cả. Chỉ sợ đây là chiêu pr của họ thì khổ cho người mua như mình. Không biết có bạn nào thực sự sử dụng qua sản phẩm này chưa, tắm trắng có tốt k nhỉ. Chia sẻ cho mình biết với nhé. Mình rất cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét