Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

SỮA TẮM TRẮNG DA TOÀN THÂN NIVEA CÓ TỐT KHÔNG?

SỮA TẮM TRẮNG DA TOÀN THÂN NIVEA CÓ TỐT KHÔNG? Chào mọi người, dạo gần đây mùa hè nóng bức nên mình thấy tương đối nhiều nữ than phiền làn da chứa đựng xạm đen cho nắng mặt trời. Nhiều nữ tìm kiếm cho mình một phương pháp nâng cao làn da bởi cách sử dụng sữa tắm trắng da toàn thân Nivea, thế thế tuy nhiên cũng k ít câu thắc chứa đựng từ nhiều nữ về hiệu quả của sữa tắm Nivea có tốt k? Liệu phương pháp này có phải phương pháp tắm trắng toàn thân bừa bãi k? Vì mình từng sử dụng loại sữa tắm này nên rút ra được kỹ năng để hôm nay tư vấn cùng mọi người, biết đâu đó là chia sẻ bạn đang tìm kiếm lâu nay đấy nhé!

Đối với sữa tắm Nivea thì hiện tại đang được rất nhiều người sử dụng và chưa thấy ai kêu than về nhạy cảm với loại sữa này đâu nhé. Nhưng theo mình trải nghiệm thì thực chất sữa này lành cho da, ít gây kích ứng da, còn đối với ích lợi tắm trắng da toàn thân thì mình thấy cho thành công tương đối thấp sử dụng cả tháng trời mà mình thấy da chỉ mềm hơn thôi chứ k thấy trắng hơn được chút nào. Mình nghĩ nếu như các ai đang mong ước muốn có làn da trắng sáng thành công thì k nên chọn cách mất quá nhiều thời gian này nhé. 

Các bạn khả năng tham vấn nhiều phương pháp tắm trắng thành công tương đốic trên thị trường hiện tại như: Dùng nguyên liệu thiên nhiên cám gạo, hoặc dung kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm, ngày, tới Spa tắm trắng.... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét