Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

3 TUYỆT CHIÊU TẮM TRẮNG NHANH CHUẨN BỊ CHO TẾT NÀO

Tết rộn ràng đang tới gần hơn k biết các phái đẹp đã tân tân trang nhan sắc chuẩn chứa đựng cho Tết tới đâu rồi nhỉ? Hôm này mình sẽ mác nhỏ cho các bạn 3 tuyệt chiêu tắm trắng nhanh chóng chóng để các bạn có diện mạo hoàn hảo nhất đón xuân cùng gia đình và bạn bè nhé.

3 bí quyết nghe trắng da cho bạn đây

1. Tắm trắng nhanh chóng nhờ sữa tươi trộn bột gạo.


3 TUYỆT CHIÊU TẮM TRẮNG NHANH CHUẨN BỊ CHO TẾT NÀO

Nếu dưỡng da mặt bạn cần có chuẩn chứa đựng theo lượng sau, còn tắm trắng toàn thân thì linh động tăng khối lượng bạn nhé.

- Sữa tươi mua loại k đường: 3 muỗng.

- Bột gạo: 2 ước muống. Bạn cần có chọn mua bột gạo tốt để tránh nhạy cảm da nhé.

Thực hiện: Cho bột gạo vào tô trước rồi từ từ cho sữa vào khuấy nhẹ tới khi 2 nguyên liệu quyện tất cả vào nhau thanh hỗn hợp hơi đặc. Tiếp đó bạn cần có nghe ẩm làn da trước để da dễ tiêu chất dinh dưỡng hơn. Bôi hỗn hợp thật đều, k cần có đắp lớp dày đâu các bạn ạ.

Để làm trắng da, chấm hỗn hợp lên trước rồi sử dụng ngón tay tán đều, massage vài phút rồi ngồi nghỉ ngơi thêm 15 phút mới đem đi rửa lại bởi nước sạch sẽ. Bạn nên dùng cách này mỗi tuần 3 lần, kiên trì một chút thì từ đây tới Tết bạn sẽ có làn da trắng như ý.

2.  Hỗn hợp dầu oliu và cà rốt tắm trắng bừa bãi cho bạn


3 TUYỆT CHIÊU TẮM TRẮNG NHANH CHUẨN BỊ CHO TẾT NÀO

Thành phần chuẩn chứa đựng:

- Dầu ô liu loại tốt 2 muỗng.

- Cà rốt tươi nửa củ to.

Thực hiện: Cà rốt đem hấp hoặc luộc đều được các phải đảm bảo chúng chín mềm, khả năng dằm nhuyễn bởi thìa được. Cà rốt nhuyễn trộn chung với lượng dầu ô liu đã chuẩn chứa đựng ròi chấm đều lên da. Hỗn hợp này tương đối đặc lại dễ thấm nên k cần có thiết bạn phải massage.

Cách này phù hợp cho các bạn có mơ ước về làn da trắng hồng. Muốn thành công thì bạn nên chăm chỉ dùng 2 lần trong tuần nhé.

3. Hỗn hợp khoai tây nghiền với mật ong nguyên nhất.


3 TUYỆT CHIÊU TẮM TRẮNG NHANH CHUẨN BỊ CHO TẾT NÀO

Cần chuẩn chứa đựng:

- Mật ong nguyên chất 2 thìa.

- Khoai tây chỉ cần có 1 củ

Thực hiện: Khoai tây đem rửa sạch sẽ và luộc nhừ, để nguội thì lột bỏ vỏ sử dụng thìa nghiền nát ròi cho mật ong vào trộn đều. Sau đó bạn chấm chúng lên da, tốt nhất là sử dụng ngón tay trỏ và tay giữa để massage cho phần da đó. Sau 20 phút làn da đã được gửi đến đủ chất dinh dưỡng, bạn chỉ cẩn rửa thật sạch sẽ bởi nước lạnh.

Cũng chỉ 2-3 lần/ tuần bạn sẽ nhân được kết quả không ngờ, Tết này tha hồ chụp hình, diện quần áo đủ màu sắc mà k sợ chứa đựng trội với màu da tối màu nữa bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét