Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

TẮM TRẮNG BẰNG CHANH NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH

Chanh tươi được xem như thần dược nghe đẹp tuyệt vời cho phụ nữ. Tuy nhỏ bé thế tuy nhiên trong chanh có chứa đựng vô vàn hợp chất quí giá gúp ích cho việc cải tảo nhan sắc. Nước chanh pha nước uống hoặc chấm ngoài da đều có tác dụng sáng da, nghe mịn da. Không cần có tốn nhiều tiền để vào spa hoặc mua các bộ thuốc tắm trắng da đắt đỏ, nhiều phụ em phụ nữ lựa chọn cách tắm tắm đơn giản và bừa bãi đó là sử dụng chanh. Quả thật chanh tươi khả năng nghe trắng da tuyệt diệu thế tuy nhiên với việc làm kiện phải biết cách sử dụng như thế nào.


TẮM TRẮNG BẰNG CHANH NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH


TẮM TRẮNG BẰNG CHANH NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH

1. Phối hợp chanh tươi và sữa dê.

Nếu k có sữa dê bạn khả năng thay thế bởi các loại sữa k đường. Chuẩn chứa đựng 1 muỗng nước cốt chanh, 250ml sữa và tốt hơn nếu thêm 2 thìa mật ong bạn ạ.

Đều tay trộn các thành phần trên với nhau. Trước tiên bạn đi rửa sơ thân thể bởi nước sạch sẽ, mục đích là nghe ẩm da trước. Tiêp theo chấm đều hỗn hợp mới tạo khắp các vùng da  trên người. Sau 20 phút sử dụng nước hơi ấm xối lại thật sạch sẽ. Sau đó lại lấy nước lạnh hơn xối lần nữa để các lỗ chân lông se lại.

2. Phối hợp nước cốt chanh với bột nghệ và sữa tươi

Cám gạo cũng khả năng thay thế cho bột nghệ. Giống như cách trên, 3 nguyên liệu cho vào một tô trộn cho hòa quyện vào nhau tất cả. Sau đó sử dụng dung dịch mủ đặc sệt mới pha chấm khắp người. Ngồi thư giãn nở 20 phút, để ý k để bột này dây lên các vạt dụng tương đốic bạn nhé.  Dùng nước sạch sẽ tắm lại một lần là xong rồi đấy bạn ạ.

3. Phối hợp nước cốt chanh, nước ép quả và cà phê.

Loại nước ép phù hợp là nước ép táo hoặc nước ép cà rốt. Nếu làm trắng da mặt thì bạn cần có liều lượng như sau: 3 giọt nước cốt chanh, nửa muỗng nước ép trái cây và  nửa muỗng cà phê. Bạn nhanh chóng tay pha các nguyên liệu lại với nhau rồi sử dụng chúng để rửa mặt  mỗi ngày, nghe sáng da. Để lớp mặt nạ này trên da 15 phút rồi rửa lại bởi nước ấm pha. Nếu dưỡng trắng toàn thân thì bạn ước chừng tăng cường liều lượng lên mấy lần nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét