Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

3 CÔNG THỨC TẮM TRẮNG SIÊU HIỆU QUẢ VỚI TRỨNG GÀ

Từ nguyên liệu rẻ tiền và gần gũi là trứng gà nữ phụ nữ chúng ta khả năng tạo thành nhiều công thức tắm trăng thành công siêu tốc ngay tại nhà mà k cần có lo sợ tác dụng phụ như khi sử dụng mỹ phẩm môi trường ngoài.


Các bạn có biết k, trong mỗi quả trứng gà nhỏ bé có chứa đựng vô vần chất dinh dưỡng và chất nghe trắng, nghe đẹp cho da chúng ta. Điển hình như thành phần lysozyme khả năng thẩm thấu vào sâu và nghe sạch sẽ trong các nang lông, bỏ bã nhờn, thu hẹp lỗ chân lông.

Không chỉ có vậy, phần lòng bỏ của trứng gà là nơi tập trung đa dạng các nguyên tố khoáng chất như Sắt, mangan, kẽm,... và hàng loạt các loại vitamin quý giá nuôi dưỡng da chắc khỏe. Phần lòng trắng cũng có tác dụng nghe đẹp da vượt trội do có chứa đựng Biotin, nhóm vitamin như B8, B2, B6 hỗ trợ da có độ đàn hồi tốt nhất, hỗ trợ da luôn chủngg sáng và hồng hào.



3 CÔNG THỨC TẮM TRẮNG SIÊU HIỆU QUẢ VỚI TRỨNG GÀ

Bí quyết tắm trắng tại nhà bởi trứng gà thành công

1. Trứng gà + chanh

Nguyên liệu: 

- Trứng gà 1 quả.

- Nước cốt chanh: 2 thìa

Cách thực hiện: 

Đập nhẹ quả trứng gà rồi tách khéo léo sinh lấy riêng phần lòng trắng ra bát có chứa đựng nước cốt chanh, tiếp tới sử dụng đũa haa đồ đánh trứng khuấy đèu tay để 2 thành phần quyện vào nhau.

Tắm sơ rồi mới chấm hỗn hợp này lên thân thể, sử dụng bàn tay thoa đều khắp nơi và massage nhẹ nhàng. 15 phút sau sử dụng nước ấm tắm sạch sẽ.

Khi da khô bớt bạn lấy phần lòng đỏ trứng lúc nãy đánh bông lên rồi đắp toàn thân một lớp mỏng thôi. Bước này có tác dụng dưỡng da, cân bởi lại độ ẩm cho da. Dùng nước mát để vệ sinh da lần cuối.

2. Trứng gà + bí đỏ + sữa tươi

3 CÔNG THỨC TẮM TRẮNG SIÊU HIỆU QUẢ VỚI TRỨNG GÀ
Nguyên liệu:

- Bí đỏ

- Trứng gà

- 2 thìa cà phê mật ong

- Nửa hộp sữa tươi

Cách thực hiện:

Luộc chín bí đỏ, xay nhuyễn trộn đều với trứng gà, mật ong và sữa tươi một lượng vừa đủ rồi thoa lên tổng quan thân thể, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm sạch sẽ lại bởi nước ấm. Bạn nên thực hiện kiên trì 2-3 lần/tuần trong khoảng 1-2 tháng để đạt được kết quả tốt nhất

3. Trứng gà + mật ong

3 CÔNG THỨC TẮM TRẮNG SIÊU HIỆU QUẢ VỚI TRỨNG GÀ
Nguyên liệu:

- Trứng gà 1 quả

- Mật ong nguyên chất 4 thìa

- Dầu oliu 4 thìa

Cách thực hiện:

Trùng gà tác bỏ vỏ rồi dung máy đánh kem đánh tơi lên, nếu k bạn sử dụng cấy đánh trứng đánh thật đều tay. Cuối cùng cho hết mật ong và dầu oliu vào trộn thật đều, vậy là bạn đã có công thức làm tắm trắng da toàn thân cho mình rồi đấy.

Vào buổi tối, bạn khả năng thoa đều loại kem tắm trắng toàn thân từ trắng gà này khắp người để trong khoảng 15 phút cho tinh chất thẩm thấu vào da hỗ trợ da sáng mịn tự nhiên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét